Laban

Minsan naiisip ko na lang na sumuko
Minsan naiisip ko na lang na tumalikod
Pero sa mga minsang iyon, ipapaisip din ng Diyos kung paano ka Niya hinayaang magpatuloy nung ako’y titigil na
Kung paano ako hinayaang magpatuloy nung ako’y susuko na
Kung paano ako hinayaang humakbang patungo sa Kaniya sa mga panahong ako’y tatalikod na
Pag may gawa ng kaaway na babagabag sa’king buhay.
HUWAG KO ITONG PAHINTULUTAN.
Hayaan kong maisip ang lahat ng mga magagandang bagay na nangyari sa’kin kaysa sa mga negatibong bagay na pinapaisip ng kaaway sa’kin.

ika-7 ng Pebrero taong 2017
featured image from: https://www.pinterest.com/pin/385620786821812944/
Leave a Reply

